Friday, July 4, 2008

Brgy Ginebra 9-8

Even though im not able to watch the PBA recently, I still have time to check game results through PBA.PH.

Sa title pa lang obvious na I'm a Brgy Ginebra supporter, tagal na, high school pa lang ata maka-Ginebra na ko. Now that they're record is improving sana manalo ulit sila sa game nila againsts Alaska on Sunday....

Well I love basketball even though nde ako masyado nag lalaro lately. Pero I watch, PBA games, I watch NCAA games and UAAP games. I play NBA Live hahahaha sa Playstation. Unfortunately I was not given the height to play, and the talent.... hahaha pero I can play the game, bakit ba...

2 comments:

MamaMia said...

..ay dun ako sa wala pa ring tatalo hehe... sino na lamang? di na ko nakakapanuod ng PBA eh. Si Coach Tim Cone pa rin ba? hehe... those were the days na crush na crush ko si Jojo Lastimosa at na bad trip ako nung first time ko nanunod ng laro nila, na technical foul pa sya sa first quarter kalaban ginebra. ayun nawala na sya sa court the whole time hehehe

Jay said...

Mama, Alaska just got eliminated last wed by sta lucia, so babay na muna sila this conference.