Thursday, July 10, 2008

PHMNLJAY001

I think lately my blog has been a repository of things in my mind that I feel like dumping somewhere....

Well its more on thoughts, siguro kasi masyado na mabigat ulo ko kakaisip?!? hahahaha
"ang hirap kasi syo Jay masyado kang nag iisip !!!!!" - anonymous

I can't say if its all bad, kasi may mga light things din naman ako nilalagay di ba ?
Its just that I have a lot of things going on sa utak ko, sa life ko today... at home .... at work .... at ? at ? at ? LOVE? nge MALAKING NGE ala nga .... potah. OR baka kailangan ko na ma-inlove? double nge, sarili ko nga nde ko maayos eh....

Hahahaha Sometimes I feel ok .... sometime I don't
Baliw na ko ?

Cge teka himay himay natin

What makes me happy ngayon ?
1. My Family (Mom, Dad, Jheng and JR)
2. Jesley, Oliver, Charles and Darwin
3. ITHD (***kasama mga resigned)
4. Chammy, Dianne, Cha, Chi, Myles and Kuya Aidz (Mga Monsters sa QM E**rson)
5. Denmar and Jericho (mga kapatid kong Bedista)
6. Magic Sing ... **thank you magic sing

-------------------------------
What makes me un-happy ?
1. B****
2. Exaggeration
3. OA
4. Plastics
5. Difficulty with Business

*** data used : July 10 pakiramdam

Ayan ... so ano yan ? Question : So what does the data tell you? Answer : YES hahahhaa

NYAY ....

2 comments:

Unknown said...

"1. B****
2. Exaggeration
3. OA
4. Plastics
5. Difficulty with Business"


If I've ever done those things to you... sorry na ha?...

Jay said...

hahahaha, ano ka ba, never, shie c",)